Một số đánh giá về truyền hình FPT play HD

HOTLINE : 0943.286.326 ||--||--||website : ADSLVietNam.com

ADSLVietNam.com  : Truyền hình FPT trên cả tuyệt vời

Website cung cấp thông tin chi tiết về các gói cước Internet FPT với những đánh giá mang tính khách quan và sâu sắc, Ngoài ra website còn có những thông tin khuyến mãi hấp dẫn dành cho độc giả.Cùng với đó website cũng có những bài hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng truyền hình FPT
Xem chi tiết : Trải nghiệm truyền hình FPT

SinhvienIT.net

Bài đánh giá chi tiết về các gói cước, dịch vụ Internet FPT,
FPT play HD là thiết bị có kích thước nhỏ gọn ( trong lòng bàn tay) với sức mạnh CHIP Sigma Design có thể đọc và giải mã tốt các tín hiệu truyền hình, phim truyện có độ phân giải cao như HD, Blu-ray. Thiết bị được chạy song song với đường truyền internet ( tốt nhất là internet FPT) với chất lượng hình ảnh tốt, độ phân giải cao cùng với đó là những tính năn tuyệt vời mà chỉ có tại Truyền hình FPT. 
Xem chi tiết : Review FPT Play HD

Tinhte.vn :

Có 3 dịch vụ chính bạn có thể sử dụng trên đầu phát FPT Play HD này, đó là: Truyền hình - Phim truyện - Movie Finder. Ngoài ra bạn còn có thể cài thêm các phần mềm khác thông qua Kho ứng dụng để mở rộng thêm các tính năng giải trí. Trước tiên mình sẽ nói về dịch vụ xem Truyền hình online.

Dịch vụ này giúp bạn có thể xem truyền hình trực tiếp thông qua Play HD, tuỳ theo gói cước mà bạn có các kênh khác nhau. Như trong video dưới đây bạn có thể thấy mình đang có 123 kênh truyền hình trong đó có gần 30 kênh HD chất lượng rất cao. Truyền hình được stream trực tiếp thông qua internet, bạn yên tâm rằng bạn vẫn có thể lướt web, chơi games trên máy khác mà tốc độ không bị ảnh hưởng nhiều. Mạng cũng do FPT cung cấp vì thế họ có thể đảm bảo việc này. Thời gian chuyển qua lại giữa các kênh mất khoảng vài giây, không quá khó chịu. Fpt cho biết trong thời gian tới K+ cũng sẽ được bổ xung vào danh sách kênh, thêm một lựa chọn hấp dẫn cho người dùng.
Xem chi tiết : https://www.tinhte.vn/threads/danh-gia-nhanh-thiet-bi-giai-tri-gia-dinh-fpt-play-hd.2142010/


Được tạo bởi Blogger.