[wifi] Hướng dẫn kết nối wifi bằng điện thoại sử dụng winPhone

HOTLINE : 0943.286.326 ||--||--||website : ADSLVietNam.com
Chỉ cần bạn đọc lắp mạng internet FPT là bạn có thể kết nối điện thoại hay bất kỳ thiết bị nào có sử dụng chuẩn wifi để lên mạng. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn Kết nối wiFi từ máy windowphone.Nhưng trước đó mình có một cậu chuyện khá thú vị  trong quá trình làm việc xin kể với bạn đọc .Câu chuyện như sau
Có một khách hàng gọi điện đến tổng đài lắp mạng internet FPT ( 0943.286.326) và yêu cầu được khắc phục sự cố mạng
KH : Em ơi. Anh không biết làm sao anh không vào mạng được
Mình : Anh sử dụng mạng wifi hay dây ạ
KH: Anh dùng dây
Mình : vâng,Vậy anh dùng hệ điều hành gì ạ
KH : là cái gì hả em <3 ?
Mình : Là anh dùng win mấy ấy ạ? anh dùng win xp hay win 7 ?
KH: ak. Anh dùng win đâu ( window)
Mình : ( Ngớ người một lúc  và có một chút hài nhẹ )
Sau đó mình cũng hỗ trợ được vị khách hàng vui tính này
Lý do : Vì anh ý (hoặc ai đó) đã ngắt kết nối mạng. Và mình sẽ nói chi tiết hơn ở bài sau
Thôi,vào vấn đề chính nhé
thu song wifi bang dien thoai winphone

Với bạn đọc sử dụng hệ điều hành đi động là winPhone thì sẽ có bước thiết lập Như sau

Bước 1) Trong phần ứng dung nhấn vào Cài Đặt -> wifi
nhưng trước hết bạn cần đảm bào rằng có wifi ở trong khu vực đó
Sau đó máy sẽ dò tìm những mạng wifi khả dụng trong phạm vi kết nối
Bước 2) Nhận chọn mạng wifi bạn có thể kết nối
Tại sao là có thể kết nối.
Bởi trong hầu hết trường hợp,Khi phát wifi thường người dùng sẽ đặt một mật khẩu để tránh những người sử dụng wifi chùa ( Dùng của người khác mà không xin phép) vì vậy bạn cần nhập đúng mật khẩu wifi
Bước 3) bạn nhập mật khẩu và két nối tới mạng wifi
Bạn có thể giúp những người khác sử dụng WinPhone phát hiện điểm truy cập Wi-Fi gần kề bằng cách chọn tự động gửi dữ liệu kết nối Wi-Fi công cộng cho Microsoft. Khi bạn tham gia, điện thoại của bạn sẽ gửi tên mạng, chất lượng dịch vụ, băng thông, loại xác thực và các chi tiết khác về mạng Wi-Fi công cộng bạn kết nối. Thông tin này được sử dụng để nhận dạng và tăng độ hiển thị điểm truy cập Wi-Fi gần bạn.
còn Nếu bạn không muốn tham gia và gửi thông tin kết nối này, trong cài đặt Wi-Fi, nhấn Nâng cao, sau đó bỏ chọn hộp kiểm Gửi thông tin về kết nối Wi-Fi để giúp khám phá Wi-Fi gần kề
Chúc bạn đọc có những giây phút thú vị trên Internet  
Được tạo bởi Blogger.