[Youtube] Hỗ trợ xem video 4k,Người dùng có thể Upload

HOTLINE : 0943.286.326 ||--||--||website : ADSLVietNam.com
Hồi trước,cái hồi ngày xửa ngày xưa, youtube chỉ cho phát video dưới 15 phút. Và một ngày đẹp trời mình làm video ảnh gia đình up lên,do mang cùi bắp quá cơ. Thế là sau gần 1 ngày chờ video up  lên thì thông báo. "Video của bạn bị xóa do quá dài" . WTF ức chế quá. Nhưng cũng đành im lặng. Nhưng mọi chuyện đã khác,youtube đang ngày càng phát triển và bắt kịp thời đại. Thậm chí còn đang đi trước,trong những năm qua,video được up lên không giới hạn,Và việc xem video full đã hình thành. Bạn có thể thoải mái up video lên Youtube mà không sợ giới hạn.

Youtube thông báo hỗ trợ video 4k online

Hồi tháng 7/2013,youtube thông báo cho phép người dùng đăng tải những video có độ phân giải 4k. . Đưa chất lượng hình ảnh 2160p. Và đến hôm rồi,sau đợt giáng sinh,youtube đã thông báo hỗ trợ video chuẩn 4k/theo như vậy thì những tivi 4k sẽ được cập nhật ứng dụng Youtube hỗ trợ xem 4K. Và đương nhiên một số máy mới như Androi chạy phiên bản JellyBean 4.3 thuộc các dòng máy Nexus 10 hay Galaxy Note 10.1 2014 hỗ trợ màn hình 2560 x 1600 pixel nên có thể phát được video chuẩn 1440p khá phù hợp.
Google cũng triển khai định dạng nén VP9 để lưu trữ và truyền tải nội dung đến người dùng ổn định nhất,phù hợp với Youtube,Nó được xem là một lựa chọn khác để cạnh tranh với định dạng HEVC, một chuẩn độ phân giải siêu cao sẽ được triển khai trong tương lai với nhiều ưu điểm hơn so với H.264.,
youtube ho tro video 4k


TUy nhiên như đã nói ở trên,Việc phát triển video 4k đến thời điểm hiện tại còn khá khó khăn với người dùng đại chúng vì giá thành,mà Youtube lại là trang chia sẻ video cộng đồng lớn nhất thế giới. 
Đương nhiên đây là một tín hiệu hiệu rất vui với người dùng nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Chỉ với đường truyền mạng và máy tính cấu hình khá là bạn có thể xem được những video 4k chất lượng siêu sao và siêu nét này. Nó sẽ rẻ hơn rất là nhiều so với việc bạn đầu tư một viti 4k đây là một điều mà người dùng đại chúng hiện tại còn khó tiếp cận. Nên giải pháp này được coi là khá rẻ. Và với việc mạng internet FPT đã triển khai những gói cước cáp quang chất lượng cao. Thì việc trải nghiệm và xem những video dạng 4K này khô phải qúa xa vời.
Hiện tại thì có chưa nhiều những video định dạng 4k. Bạn có thể xem thử một vài mẫu video 4k để trải nghiệm tại đây : http://www.youtube.com/watch?v=xYYYT48Iv_c&list=PLD33E5618740295DF
Được tạo bởi Blogger.