Barcelona có Fanpage siêu khủng trên Facebook

HOTLINE : 0943.286.326 ||--||--||website : ADSLVietNam.com
Fanpage là công cụ kết nối người dùng,người hâm mộ rất hiệu quả trên mạng internet.VỚi một Fanpage lớn sẽ tạo ra những giá trị về tinh thần và tiền bạc rất lớn. Nhiều người có thẻ sẽ hỏi Like có ăn được không. Thực là là có nhưng bằng một cách nào đó. Với một Fanpage lớn thì sức ảnh hưởng của thương hiệu trên internet sẽ rất lớn. Đơn giản như với số lượng Fan của barcelona thì chỉ cần đăng một hình ảnh của Messi mặc áo thể thao của hãng tài trợ thì cũng đủ để tạo ra một sức mạnh Marketing lớn đến thế nào rồi.

Câu lạc bộ bóng đá Barcelona của Tây Ban Nha đã trở thành đội bóng đầu tiên có hơn 50 triệu người hâm mộ trên mạng xã hội Faecbook. Đội bóng xứ Catalonia này cũng tự hào khi công bố họ sở hữu một trong số 30 trang Facebook (fanpage) phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Theo thống kê, riêng năm 2013, Barca đã gia tăng thêm hơn 11 triệu người hâm mộ, trong đó những nước có lượng người hâm mộ đội bóng này lớn nhất là Indonesia với 4,7 triệu fan, Mexico với 3,4 triệu fan, Brazil với 2,5 triệu, Mỹ với 2,1 triệu và Thổ Nhĩ Kỳ với 1,7 triệu fan.


Xếp ngay sau Barca về mức độ phổ biến trên Facebook đó là đối thủ trực tiếp tại La Liga của họ Real Madrid. Real có 47 triệu fan trên mạng xã hội này trong đó Cristiano Ronaldo là cầu thủ được yêu thích nhất trên thế giới với hơn 69 triệu lượt thích. Trong khi đó, Lionel Messi của Barca đạt 52 triệu lượt thích trên Facebook. Trong tháng 4 năm ngoái, Barca được Forbes định giá 2,6 tỉ USD, tăng gần gấp đôi so với năm 2012. Họ xếp thứ 3 trong danh sách chỉ sau Real (3,3 tỉ USD) và Manchester United (3,2 tỉ USD).
Được tạo bởi Blogger.