Lắp mạng FPT cho nhà báo

HOTLINE : 0943.286.326 ||--||--||website : ADSLVietNam.com
Một buổi chiều hôm chủ nhật,,tôi có nhận được một cuộc điện thoại qua tổng đài lắp mạng FPT : 0943.286.326 tại  website ADSLVietNam.com có gọi cho tôi và hỏi một câu hỏi khá thú vị. Nên hôm nay ngồi rảnh tôi sẽ viết lại để gửi tới bạn đọc. Coi như blog hỏi đáp nhé
Lắp mạng Internet FPT
 Xem thêm :
Lắp mạng FPT quận Ba Đình

Khách hàng lắp mạng FPT hỏi :

 Tôi là ....,tôi năm này 56 tuổi và là một họa sỹ đã về hưu. Tuy nhiên do đam mê và nhiệt huyết họa sỹ trong người nên tôi vẫn thường xuyên vẽ tranh và gửi đến tòa soạn báo. Trước đây tôi ở khu chung cư người ta có cho sử dụng mạng miễn phí. Nhưng dạo gần đây thì mạng rất bất ổn,kết nối chập chờn,và chậm ,tôi đã kiến nghị với ban quản lý khu chung cư nhưng họ không hồi âm.Tôi cũng nghĩ do sử dụng mạng miễn phí nên cũng không đòi hỏi gì nhiều. Đến này là 1 tuần rồi.Nay tôi muốn lắp riêng một đường truyền internet FPT để sử dụng, Vì khi sử dụng mạng chung thế này nhiều khi đang gửi email thì bị mất kết nối

Nhu cầu sử dụng của khách hàng khi Lắp mạng FPT

Với nhu cầu sử dụng của tôi là đọc báo,và gửi email có đính kèm hình ảnh. Việc gửi email rất quan trọng đối với tôi.VÌ nhiều khi hoàn thành tác phẩm xong còn phải chỉnh sửa nhiều lần để phù hợp.Ngoài ra có thể một số hộ gia đình cũng sử dụng chung (lắp mạng FPT sử dụng khỏang 5 máy tính)

Vậy dùng gói cước nào thì phù hợp

Với nhu cầu gửi email có kèm File và sử dụng với 5 máy tính/ tổng đài FPT đã tư vấn như sau

A) Gói cước lắp mạng FPT sử dụng

Gói cước lắp mạng FPT nên sử dụng là gói cước Mega You
Thông số cơ bản : Tốc độ 6Mbps
Đường truyền ADSL 2.0
Modem wifi hoặc Modem 4 cổng
Số máy sử dụng : khoảng 5 đến 8 máy
Độ ổn định : Rất cao
Giá cước : 250.000VND/tháng

B) Giải pháp kết nối Internet FPT

Hiện tại bác có nhu cầu sử dụng là chính/Tuy nhiên sẽ có thể có thêm hàng xóm sử dụng chung nên nhóm tổng đài FPT đã tư vấn với bác Modem 4 cổng
Lý do :
  1. Hiện tại bác đang sử dụng máy tính bàn
  2. Việc sử dụng Modem 4 cổng sẽ dễ dàng quản lý hơn Modem wifi/Nếu wifi thì có thể nhiều người biết mật khẩu.
Kết luận :
Bác H đã đồng ý đăng ký lắp mạng Internet FPT
-Bác đã sử dụng modem 4 cổng và hoàn toàn hài lòng về modem này
-Ngày 6/3 : Nhân viên tổng đài FPT có gọi điện theo chương trình"chăm sóc khách hàng sau bán hàng" thì
Bác H đã có những lời khen rất lớn với tốc độ và sự ổn định của mạng FPT,có thể một phần vì trước đó bác đã sử dụng quen thuộc rồi nên bác sử dụng khá thành tạo
Được tạo bởi Blogger.