[ Công nghệ mới ] Máy bay giao hàng không người lái của trang bán hàng trục tuyến

HOTLINE : 0943.286.326 ||--||--||website : ADSLVietNam.com
Mới đây,vào tháng 12, Amazon công bố một dự án về máy bay gao hàng không người lái,Việc này sẽ giảm thời gian giao hàng xuống 30 phút. Đây có thể nói là một điều rất tuyệt vời với công nghệ. Họ ứng dụng dạng máy bay  quadcop.
Và một tin vui với những tín đố RC,Đó là FPT ( đơn vị chủ quản của sendo.vn cũng đang tiến hàng phát triển một mẫu có tính năng tương tự mang tên Sendobot. Ứng dụng của dịch vụ trước mắt sẽ là gia hàng từ trang web Sendo.vn ( trang bán hàng trực tuyến,bán hàng qua mạng FPT). Giảm thiểu chi phí và công sức. Nhưng hiện tại mới chỉ có video demo của mẫu sản phẩm mới này. Và được đông đảo người dùng ủng hộ/
hinh anh ve sendo bot giao hang qua mang
Tuy nhiên dưới góc nhìn cá nhân (còn hạn hẹp) thì xin phân tích một số thắc mắc của mình như sau
Những khía cạnh về sendoBot - Nhân viên giao hàng trực tuyến
Lợi :
Công nghệ này sẽ giúp giao hàng nhanh hơn
Chi phí giảm rất nhiều.
Hại :
Mình chưa biết công nghệ này được phát triển đến mức nào. nhưng với tình hình ở Việt Nam thì Nhân Viên Giao Hàng" này rất có thể bj tóm,bị bắn... hoặc một số tác nhân khác. 
Vấn điện lưới tại Việt Nam. Biết đâu nó sẽ mắc phải một số dây điện và ít có cơ hội trở về. 
Vấn đề công nghệ. 
Với thiết kê 4 moto chạy,cùng hệ thống điều khiển,kết nối qua hệ thống ( mình nghĩ là qua GPS hoặc Internet gì đó) thì liệu rằng có đủ sức đi giao hàng trong quãng được được bao xa. và có đủ thời lượng pin để quay về hay không, Mình đang rất quan tâm tới sẩn phẩm này. Hi vọng rằng trong thời gian tới, sẽ có nhiều hơn thông tin về nhân viên giao hàng này.Bạn có quan điểm thế nào về vấn đề này. Hi vọng mình sẽ nhận được chia sẻ từ bạn

Sendobot đã có một video mang tính chất quảng cáo cho sản phẩm này.


Trong quảng cáo,xuất hiện một cô gái mua áo bikini qua mạng và sau đó được Sendobot giao hàng. Có một nhân viên quản trị ngồi điều khiển Robot này qua hệ thống mạng. Và sau đó cô gái rất vui mừng. Mình nghĩ video chỉ mang tính chất là marketing hơn là giới thiệu về một sản phẩm mới.

Được tạo bởi Blogger.