Nguyễn Thị Mai Thi (20 tuổi) -Con đường và sự nghiệp điều hành đường dây gái mai dâm

HOTLINE : 0943.286.326 ||--||--||website : ADSLVietNam.com
(ĐSPL) - Với vẻ đẹp xinh hơn cả hotgirl,Nguyễn thị Mai thi đang là chủ đường dây mại dâm lớn, khu vực hoạt động lớn
Hình ảnh "tự sướng" của Má Mì Nguyễn Thị Mai Thi trên Facebook


Ngày 20/1, cơ quan CSĐT, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố, tạm giữ “má mì” Nguyễn Thị Mai Thi, (20 tuổi, trú tại Bình Xuân, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang) về hành vi môi giới mại dâm.
Nguyễn Thị Mai Thi điều hành đường dây mại dâm như thế nào? - Ảnh 1
"Má mì" xinh như hotgirl đăng ảnh để giới thiệu "hàng" cho các "đại gia"- Ảnh: Công an cung cấp.
Đường dây bán dâm do Thi cầm đầu xuyên suốt từ bắc tới nam bằng việc móc nối với hàng loạt “đại gia” cùng nguồn cung hàng “xịn” là những cô gái xinh đẹp, tuổi đời chưa đến 20.  
Trước đó, khoảng 18h ngày 16/1, qua kiểm tra các khách sạn nhà nghỉ trên địa bàn, tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Bắc Từ Liêm đã phát hiện, bắt quả tang tại 2 phòng nghỉ 301, 303 của một khách sạn trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.
Hai gái bán dâm là Đinh Thị H.T và Nguyễn Ngọc T.H khai được điều đến tiếp khách theo sự điều hành của “má mì” Nguyễn Thị Mai Thi. Khai thác nóng 2 gái bán dâm, tổ công tác đã bắt được Nguyễn Thị Mai Thi khi “má mì” xinh như mộng này đang quanh quẩn gần khu vực khách sạn, chờ gái mại dâm tiếp khách xong để về cùng.
Tại cơ quan điều tra, Thi khai nhận, đã từng làm gái bán dâm tại TP.HCM có mối quan hệ khá rộng, trong đó phần lớn là “đại gia”. Với ý định xây dựng một đường dây gái mại dâm hạng sang liên tỉnh, Thi chỉ tuyển những cô gái có thân hình đẹp như người mẫu, có nhan sắc xinh đẹp, tuổi đời dưới 20 để tổ chức bán dâm với mức giá 300 USD/lần.
Theo lời khai của “má mì” xinh đẹp này thì với những vị khách sang, nếu có nhu cầu, Thi sẽ điều gái từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội để chiều khách. Mỗi phi vụ như vậy, Thi được hưởng 50%. Cụ thể trong vụ này, khách mua dâm thanh toán 10 triệu đồng, Thi sẽ được hưởng 5 triệu đồng.
Đường dây gái gọi hạng sang của má mì Thi không những chỉ phục vụ tại Hà Nội, mà những “đại gia” nào ở TP.Hồ Chí Minh có nhu cầu tìm gái Bắc cũng được Thi đáp ứng. Mọi chi phí bay ra vào nam hay ra bắc đều do các “đại gia” chi trả. Sau khi phi vụ bán dâm hoàn thành những gái bán dâm này lại bắt máy bay về TP. Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thị Mai Thi điều hành đường dây mại dâm như thế nào? - Ảnh 2

Thi chỉ học hết lớp 8, rồi bỏ lên TP Hồ Chí Minh làm nghề tự do, đi dạt và chơi với nhiều anh chị dân xã hội. Với ngoại hình xinh đẹp, để có tiền ăn chơi Thi đã chụp ảnh “quảng cáo” giới thiệu “hàng” rồi trực tiếp đứng ra bán dâm. 
Về gia đình, Thi là con thứ 2, trên Thi có một người anh và một người em trai.
Môt số hình ảnh của má mì xinh đẹp
Thi chỉ tuyển những cô gái xinh đẹp và đều rất trẻ, từ 17 đến 20 tuổi. Tất cả gái mại dâm trong đường dây của Thi đều được huấn luyện chiều khách “tới bến”, phục vụ nhiệt tình theo chương trình do khách sắp đặt. Tất nhiên, giá bán dâm cũng khá “chát”, trung bình 300 USD/lần bán dâm và hàng ngàn USD nếu đi tour dài ngày với khách. Khách chọn các cô gái này để mua vui cũng thuộc hàng “đại gia”. 



Thi lập trang Facebook cá nhân, lấy nick là “Ngoc Nhi”. Với khuôn mặt xinh đẹp, dáng chuẩn, trang Facebook của “Ngoc Nhi” thu hút người xem không kém gì các hotgirl của showbiz. Không nghề nghiệp, nhưng hình ảnh mà “Ngoc Nhi” đưa trên trang Facebook cho thấy cô nàng chỉ ăn chơi tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp khắp đất nước, di chuyển bằng máy bay, ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn 4 - 5 sao, dùng điện thoại đắt tiền, thời trang sành điệu... Thực chất đó chính là những cuộc bán dâm dạng đi tour của Thi và các cô gái trong đường dây. 
Các hot girl của Thi rất chiều khách, đáp ứng mọi yêu cầu. Thi có thể điều hành gái bán dâm từ Hà Nội vào TP.Hồ Chí Minh hoặc ngược lại, tùy theo sở thích của khách. Khi các “đại gia” có nhu cầu, chỉ cần gọi điện “đặt hàng”, hẹn chương trình, địa điểm, Thi điều gái đến phục vụ tận tình. Thậm chí nếu khách yêu cầu, Thi cũng trực tiếp bán dâm. Vì vậy mới có mặt tại TP.Hà Nội mới hơn một tháng, đường dây mại dâm của Thi đã đánh bại nhiều đàn chị có “máu mặt” trong nghề.




Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, gái mại dâm trong đường dây của Thi được cung cấp dưới dạng “bạn gái”. Nghĩa là trước khi đưa vào khách sạn, nhà nghỉ thực hiện “đến Z”, các đại gia phải đưa những cô gái này đi chơi, ăn uống, mua sắm. Tiền bán dâm được chuyển trước cho Thi. Nếu khách hài lòng thì có thể “bo” trực tiếp cho gái. 
Khoảng tháng 11-2014, Thi ra Hà Nội, thuê một ngôi nhà năm tầng ở Q.Bắc Từ Liêm ở cùng một số gái bán dâm để hoạt động. Ngoài các cô gái bán dâm là người miền Nam đưa ra, Thi còn tuyển chọn một số cô gái trẻ đẹp là tiếp viên của các quán karaoke ở Hà Nội. Theo sự điều hành của Thi, những cô gái này liên tục “bay” tuyến Hà Nội - TP.Hồ Chí Minh để phục vụ các đại gia. Khi xuống sân bay, các “hotgirl” được đại gia mang xe đón đi ăn chơi theo chương trình sắp đặt từ trước.
Chiều 16-1-2014, tại một khách sạn trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1, Công an Q.Bắc Từ Liêm bắt quả tang hai gái bán dâm Đinh Thị Huyền T. và Nguyễn Ngọc Thùy H. đang bán dâm theo điều hành của Thi. 
Nguyễn Thị Mai Thi khai đã nhận 10 triệu đồng của khách, trong đó Thi hưởng 5 triệu đồng môi giới, trả hai gái bán dâm 5 triệu đồng. Sau một loạt đường dây mại dâm trên internet bị phá, gái bán dâm “cao cấp” hoạt động ngày càng kín đáo hơn với nhiều vỏ bọc. Với má mì tuổi 20 này, sau mỗi lần đi khách, Thi đều để lại số điện thoại với lời nhắn cung cấp các thiếu nữ trẻ đẹp theo yêu cầu. 


Được tạo bởi Blogger.